Filtra per genere

1000 Bài Học Danh Nhân - Những Câu Chuyện Thú Vị Và Bài Học Đặc Sắc Từ Các Danh Nhân

1000 Bài Học Danh Nhân - Những Câu Chuyện Thú Vị Và Bài Học Đặc Sắc Từ Các Danh Nhân

1000 Bài Học Danh Nhân - Những Câu Chuyện Và Bài Học Đặc Sắc Nhất Từ Các Vĩ Nhân

Ứng dụng 1000 Bài Học Danh Nhân - Không chỉ là tiểu sử, mà là Các Bài Học Và Câu Chuyện Nhân Văn Nhất Từ Các Danh Nhân Vĩ Đại, chưa từng có ai kể. Truy cập Website: 1000baihocdanhnhan.com ngay

37 - TONY ROBBINS - THÓI QUEN SẼ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI
0:00 / 0:00
1x
  • 37 - TONY ROBBINS - THÓI QUEN SẼ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI

    TONY ROBBINS - THÓI QUEN SẼ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI

    Mon, 20 Sep 2021 - 05min
  • 36 - 13. Lời Khuyên Thực Tế Nhất Về Thành Công Và Tiền Bạc từ WARREN BUFFETT | 1000 Bài Học Danh Nhân

    Lời Khuyên Thực Tế Nhất Về Thành Công Trong Cuộc Sống từ WARREN BUFFETT | 1000 Bài Học Danh Nhân


    Tự cổ chí kim, không có nhà đầu tư nào vĩ đại hơn Warren Buffet. Nhà hiền triết xứ Ohama đã biến Berkshire Hathaway thành một trong những công ty lớn nhất thế giới, và ông đã trở thành một huyền thoại trải khắp giới kinh doanh toàn cầu. Hiệu suất đầu tư của Warren đã đạt mức độ ổn định và bền bỉ đến kinh ngạc, bất chấp hơn 50 năm vô vàn sóng gió đến cùng cực của nền kinh tế và thị trường chứng khoán. Trong số hàng chục triệu con người khắp năm châu đang ngày đêm sống và hít thở với các cổ phiếu, không một ai có thể đạt được sự sáng suốt, sự tinh thông và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực đầu tư như Warren.


     Ông là thần tượng của không chỉ giới tài chính mà còn của toàn bộ giới trẻ, về tấm gương không gì sánh nổi trong việc trở thành một con mọt sách và làm giàu. Ông đã đọc về đầu tư, về các công ty, đọc đến nỗi có thể lọc ngay những điểm cốt lõi nhất về năng lực của một doanh nghiệp trong hàng trăm trang báo cáo chỉ trong 10 phút, và điều đó khiến ông trở thành người giỏi nhất thế giới trong việc ra các quyết định về sử dụng đồng tiền. Ông có thể nhìn thấy những thương vụ đầu tư mang lại lợi nhuận hàng tỷ đô la khi chưa một ai phát hiện tiềm năng của nó. Và đó là cách mà Warren Buffett làm chủ dòng tiền trong tay.


    Hãy cùng 1000 Bài Học Danh Nhân Lắng Nghe Những Bài Học Từ Vị Tỉ Phú Huyền Thoại Này nhé


    ----------------------------

    😊 Ứng dụng 1000 Bài Học Danh Nhân - Không chỉ là tiểu sử, mà là Các Bài Học Và Câu Chuyện Nhân Văn Nhất Từ Các Danh Nhân Vĩ Đại, chưa từng có ai kể


    Thẻ kích hoạt giá 549k/năm (giảm thêm 100k nếu chuyển khoản), nội dung cập nhật hàng tuần

      + tặng bộ quà tặng trị giá 3 tr đồng. Miễn phí vận chuyển


    🌐 Chi tiết sản phẩm

    https://youtu.be/v8CUFBHqzt8


    🌐 Trải nghiệm miễn phí tại

    ❤ Trên ios: https://apps.apple.com/vn/app/id1561900952

    ❤ Trên android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dolphin.thecelebrity&hl=en_US&gl=US


    👉 Xem chi tiết

    https://1000baihocdanhnhan.com/landing-page/


    B có nhu cầu cho mình xin sđt để mình tư vấn cho bạn nhé


    #guongdanhnhan #danhnhanthegioi #danhnhanvietnam #warrenbuffet #buffet #typhu #1000baihocdanhnhan #vinhanthegioi #sachvinhan #danhnhan #vinhan #lichsu #lichsuthegioi #tieusu #tieusunguoinoitieng

    Thu, 16 Sep 2021 - 12min
  • 35 - 12. Góc nhìn Và Câu Chuyện Đầy Cảm Hứng Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp | 1000 Bài Học Danh Nhân

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Một nhà cầm quân lỗi lạc của lịch sử  Nhắc tới Đại tướng Võ Nguyên Giáp, không người dân Việt Nam nào là không biết nhà lãnh đạo và nhà cầm quân lỗi lạc của lịch sử. Đại tướng không chỉ là vị tướng huyền thoại trong lòng người dân Việt Nam, mà còn là một thiên tài quân sự được thế giới trân trọng, cảm phục và suy tôn là một trong 10 vị tướng vĩ đại nhất lịch sử thế giới qua mọi thời đại. 1000 bài học danh nhân sẽ mang đến cho bạn nhiều góc nhìn và câu chuyện đầy cảm hứng về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 

    ----

    😊 Ứng dụng 1000 Bài Học Danh Nhân - Không chỉ là tiểu sử, mà là Các Bài Học Và Câu Chuyện Nhân Văn Nhất Từ Các Danh Nhân Vĩ Đại, chưa từng có ai kể


    Thẻ kích hoạt giá 549k/năm (giảm thêm 100k nếu chuyển khoản), nội dung cập nhật hàng tuần  + tặng bộ quà tặng trị giá 3 tr đồng. Miễn phí vận chuyển


    🌐 Chi tiết sản phẩm

    https://youtu.be/v8CUFBHqzt8


    🌐 Trải nghiệm dùng thử miễn phí tại

    ❤ Trên ios: https://apps.apple.com/vn/app/id1561900952

    ❤ Trên android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dolphin.thecelebrity&hl=en_US&gl=US


    👉 Xem chi tiết

    https://1000baihocdanhnhan.com/landing-page/


    B có nhu cầu cho mình xin sđt để mình tư vấn cho bạn nhé

    Mon, 13 Sep 2021 - 12min
  • 34 - 11. Benjamin Franklin - BÍ KÍP TỰ HỌC GIÚP CẬU BÉ NGHÈO TRỞ THÀNH TRÍ TUỆ VĨ ĐẠI CỦA NƯỚC MỸ | 1000 Bài Học Danh Nhân

    11. Benjamin Franklin - BÍ KÍP TỰ HỌC GIÚP CẬU BÉ NGHÈO TRỞ THÀNH TRÍ TUỆ VĨ ĐẠI CỦA NƯỚC MỸ | 1000 Bài Học Danh Nhân

    - Benjamin Franklin là vị cha già lập quốc của nước Mỹ, một trí tuệ lớn và nhân cách sáng ngời của thế giới phương Tây. Là người góp phần soạn thảo Tuyên ngôn Độc lập và Hiến pháp Hoa Kì, ông đã đặt nền móng cho nền độc lập và dân chủ của nước Mỹ, được in hình lên đồng 100 USD danh giá. Là một nhà chính trị lỗi lạc, ông có tầm ảnh hưởng to lớn và được yêu mến trên khắp cõi châu Âu. Là một nhà phát minh, ông tạo ra cột thu lôi bảo vệ mọi người trên toàn thế giới. Là một nhà xuất bản, nhà văn, một tác gia và một nhạc sĩ bậc thầy, ông để lại vô số những công trình xếp vào hàng kiệt tác. Ông đã sống một cuộc đời tiêu biểu, một cuộc đời Mỹ, và để lại vô vàn bài học quý giá về hành trình của một chú bé nghèo khổ, nhờ quyết tâm tự học mà vươn lên trở thành vầng thái dương chói lọi của cuộc đời.

    “Một cuộc đời thoải mái và một cuộc đời lười biếng là hai chuyện khác nhau. Khi xuống mồ rồi sẽ tha hồ mà ngủ”. Nếu bạn tự hỏi điều gì đã giúp Benjamin Franklin tạo nên kỳ tích ấy, thì đáp án chỉ có một: đó chính là sự kiên trì theo đuổi tri thức đến mức ám ảnh cho tới những ngày cuối cùng của đời người. Benjamin Franklin không có tiền, chưa từng có một nền tảng giáo dục đầy đủ và cũng không nhận được bất kỳ sự kỳ vọng mạnh mẽ nào khi còn nhỏ để theo đuổi con đường học tập. Ông chẳng có gì hết, ngoại trừ khao khát và bản năng học hỏi hiếm có và dữ dội hơn tất cả mọi người đương thời.

    -- Với lòng ngưỡng mộ và kính trọng sâu sắc tới các bậc vĩ nhân, với khát khao học hỏi, chúng tôi đã thực hiện hành trình dày công nghiên cứu và chọn lọc những bài học đặc sắc nhất từ 1000 danh nhân xuất chúng nhất ở 20 lĩnh vực  trong lịch sử nhân loại, từ cổ đại tới hiện đại, từ Đông sang Tây, chia thành 100 chủ đề khác nhau.

    - Ứng dụng 1000 bài học danh nhân sẽ kể những câu chuyện, những bài học tinh tuý được chắt lọc từ cuộc đời của các danh nhân tầm cỡ nhất trong lịch sử. Đó là những kiến thức và sự kiện được chúng tôi tham khảo từ vô vàn cuốn sách và những bộ tư liệu lịch sử.

    - Nếu bạn thực sự say mê những con người vĩ đại và những bài học vĩ đại, hãy sử dụng ứng dụng: 1000 bài học danh nhân. Con đường vươn lên trong cuộc đời của bạn sẽ bắt đầu từ việc trò chuyện và học hỏi từ những con người đã làm nên thế giới này.

    Hãy bước theo dấu chân của những người vĩ đại, bởi nó sẽ giúp ta trưởng thành hơn mỗi ngày.

    Xem Chi tiết

    https://1000baihocdanhnhan.com/landing-page/

    Tue, 07 Sep 2021 - 07min
  • 33 - 10. ABRAHAM LINCOLN – Những Bài Học Giá Trị Về Đạo Đức Cao Quý Của Tổng Thống Vĩ Đại Nhất Hoa Kì | 1000 Bài Học Danh Nhân

    ABRAHAM LINCOLN – Những Bài Học Giá Trị Về Đạo Đức  Cao Quý Của Tổng Thống Vĩ Đại Nhất Hoa Kì


     Anh hùng giải phóng nô lệ nước Mỹ, vĩ nhân của những bậc vĩ nhân, vị tổng thống lỗi lạc nhất mọi thời đại, người quân tử lấy đức trị dân. Tuy không phải là người tài giỏi nhất, nhưng Abraham Lincoln mãi mãi là một trong những vị tổng thống vĩ đại nhất. 

     Nước Mỹ dưới những năm tháng cầm quyền của ông, đã bước qua một trong những thời kì bước ngoặt nhất, nhưng cũng đầy nhân văn nhất. Khi đã xoá tan xiềng xích gần 100 năm chế độ chiếm hữu nô lệ hà khắc và tàn bạoLà thời khắc lịch sử khi hai miền Nam - Bắc Hoa Kỳ thống nhất sau thời kì nội chiến.


     Đó là giây phút  huy hoàng, khi Lincoln chèo lái con tàu Mỹ vượt qua cuộc khủng hoảng hiến pháp và quân sự ngặt nghèo, để bước vào kỷ nguyên hiện đại hóa nền kinh tế. Ông đã biến nước Mỹ trở thành “miền đất của ước mơ” đúng nghĩa, nơi mọi con người, bất kể sắc tộc, bất kể màu da, miễn là lương thiện, chăm chỉ, cố gắng và hăng say lao động, sẽ đạt được giấc mơ Mỹ có thật của đời mình. 


    - Ông đã sống một cuộc đời đúng như tên gọi của mình - người giải phóng vĩ đại. Ông là Abraham Lincoln – con mãnh sư sống bằng trái tim dũng cảm, tràn đầy thương yêu và nhiệt huyết. 


    - Với lòng ngưỡng mộ và kính trọng sâu sắc tới các bậc vĩ nhân, với khát khao học hỏi, chúng tôi đã thực hiện hành trình dày công nghiên cứu và chọn lọc những bài học đặc sắc nhất từ 1000 danh nhân xuất chúng nhất trong 20 lĩnh vực khác nhau trong lịch sử nhân loại, từ cổ đại tới hiện đại, từ Đông sang Tây, chia thành 100 chủ đề khác nhau. 


    - Ứng dụng 1000 bài học danh nhân sẽ kể những câu chuyện và những bài học tinh tuý được chắt lọc từ cuộc đời của các danh nhân tầm cỡ nhất trong lịch sử nhân loại. Đó là những kiến thức và sự kiện được chúng tôi tham khảo từ vô vàn cuốn sách và những bộ tư liệu lịch sử. Ứng dụng sẽ đi thẳng vào những bài học cốt lõi từ những vĩ nhân bậc nhất, chuyển hoá thành các chuyên đề thật cô đọng, ngắn gọn để giúp bạn có thể nhanh chóng nắm được cốt lõi và rút ra được những điều quý giá. 


    Hãy bước theo dấu chân của những người vĩ đại, bởi nó sẽ giúp ta trưởng thành hơn mỗi ngày.


    Xem Chi tiết

    https://1000baihocdanhnhan.com/landing-page/

    Mon, 06 Sep 2021 - 06min
Mostra altri episodi