Filtrer par genre

SBS Vietnamese - SBS Việt ngữ

SBS Vietnamese - SBS Việt ngữ

SBS

Independent news and stories from SBS Audio, connecting you to life in Australia and Vietnamese-speaking Australians. - Tin tức độc lập và những câu chuyện nối kết quý vị với cuộc sống ở Úc và cộng đồng người Việt.

22259 - Hoa Kỳ sẽ không hỗ trợ cuộc tấn công của Rafah nếu không có kế hoạch nhân đạo
0:00 / 0:00
1x
  • 22259 - Hoa Kỳ sẽ không hỗ trợ cuộc tấn công của Rafah nếu không có kế hoạch nhân đạo

    Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken đã đến thăm địa điểm xảy ra vụ tấn công vào Israel ngày 7 tháng 10, trong chuyến đi tới Trung Đông. Trở lại Hoa Kỳ, các cuộc biểu tình phản đối chiến tranh ở Gaza vẫn tiếp tục diễn ra, với hàng trăm người biểu tình ủng hộ Palestine bị bắt, trong khuôn viên trường Đại học Columbia ở Thành phố New York.

    Thu, 02 May 2024 - 06min
  • 22258 - Dàn hợp xướng Barayagal đánh đúng nốt trong dàn hợp xướng đa văn hóa

    Người sáng lập nhóm nhạc First Nation có tên ‘Stiff Gins’, là Nardi Simpson đang chỉ đạo một dàn đồng ca đa văn hóa ở Sydney tên là Barayagal, qui tụ những người thuộc các Quốc Gia Thứ Nhất và người Úc không Bản địa, tụ tập để hát bằng các ngôn ngữ Gamilaraay và Yuwaalaraay. Họ cũng sáng tác những bài hát lấy cảm hứng từ văn hóa, được hỗ trợ bởi các nhạc sĩ từ Nhạc viện Đại học Sydney.

    Thu, 02 May 2024 - 06min
  • 22257 - Chuyện Queensland: Phạm Minh Tâm, tác giả của "Còn ai giữa mênh mông đời mình"

    Đã có nhiều quyển sách nhận định về cuộc chiến Việt Nam, thắng hay thua, tùy theo góc nhìn của người viết. Nhưng hiếm thấy một quyển sách vừa ghi lại những biến động lịch sử lại vừa ký thác những băn khoăn, trăn trở của tác giả trước những sự kiện vừa nói.

    Thu, 02 May 2024 - 18min
  • 22256 - Mái ấm gia đình: Bánh xe cuộc đời của bạn tròn hay méo?

    Cân bằng là một nguyên lý mà ta luôn theo đuổi trong cuộc sống. Nhưng cân bằng cũng là thứ khó nhất cần học hỏi, quan sát, thực hành, phản chiếu và điều chỉnh liên tục. Làm sao biết bạn đang mất cân bằng ở khía cạnh nào trong cuộc sống và mức độ nghiêm trọng của nó? Hãy cùng vẽ ‘Bánh xe cuộc đời’...

    Thu, 02 May 2024 - 19min
  • 22255 - Chính phủ hỗ trợ $5,000 cho phụ nữ là nạn nhân bạo hành gia đình

    Chính phủ Liên bang sẽ thiết lập một chương trình ‘rời xa chốn bạo lực’ để hỗ trợ những người chạy trốn khỏi bạo hành gia đình. Thủ tướng đưa ra thông báo sau cuộc gặp với các nhà lãnh đạo tiểu bang và vùng lãnh thổ để giải quyết cuộc khủng hoảng quốc gia về bạo lực.

    Thu, 02 May 2024 - 06min
Afficher plus d'épisodes